What are you looking for?

Phòng tắm là không gian thư giãn và chăm sóc bản thân của gia đình. Chính vì vậy, việc thiết kế và trang trí phòng tắm sao cho đẹp mắt và tiện nghi là điều rất quan trọng. Một trong những yếu tố quan trọng nhất giúp tạo nên vẻ đẹp và sự sang trọng cho phòng tắm chính là bộ Tủ Chậu Lavabo Inax âm bàn.

Bộ Tủ Chậu Lavabo Inax âm bàn là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay. Với thiết kế hiện đại, sang trọng, bộ tủ Lavabo Chậu Inax âm bàn mang đến vẻ đẹp tinh tế và đẳng cấp cho không gian phòng tắm.

Chậu Lavabo Inax âm bàn - Tối ưu không gian hoàn hảo.

Bộ Tủ Chậu Lavabo là một sản phẩm nội thất không thể thiếu đối với mỗi gia đình. Nó không chỉ giúp chúng ta vệ sinh hằng ngày là còn là một sản phẩm thẩm mỹ giúp nâng tầm không gian phòng tắm.

[caption id="attachment_14964" align="aligncenter" width="500"]Chậu Lavabo Inax âm Bàn Cho Phòng Tắm Hiện đại Sang Trọng Chậu lavabo Inax AL-2298V/BW1 âm bàn cao cấp[/caption]

Bộ Tủ Chậu Lavabo Inax âm bàn với thiết kế tinh tế, chậu rửa mặt được đặt dưới lòng bàn giúp tối ưu không gian phòng tắm tuyệt đối. Lòng chậu rộng và sâu, có lỗ xả tràn nước nên bạn có thể yên tâm các vấn đề văng nước ra bên ngoài và tình trạng tràn nước khi quên khóa vòi.

[caption id="attachment_14963" align="aligncenter" width="500"]Chậu Lavabo Inax âm Bàn Cho Phòng Tắm Hiện đại Sang Trọng Chậu Lavabo âm bàn Inax AL-2293V/BW1[/caption]

Chậu Lavabo âm bàn thương hiệu Inax chuẩn chất lượng cao, hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho bạn. Với chất liệu sứ vệ sinh tráng men CeFIONtect chống bám bẩn cực kỳ tốt, bạn không cần lo lắng vấn đề vệ sinh khi sử dụng.

Chậu Lavabo Inax âm bàn - Thiết kế đỉnh cao, đổi mới không gian bếp.

Bộ tủ lavabo Inax âm bàn có nhiều kiểu dáng và mẫu mã đa dạng, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế phòng tắm khác nhau. Các đường nét thiết kế đơn giản, tinh tế mang đến vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng cho không gian phòng tắm.

[caption id="attachment_14965" align="aligncenter" width="1500"]Chậu Lavabo Inax âm Bàn Cho Phòng Tắm Hiện đại Sang Trọng Tủ Lavabo với chậu rửa mặt âm bàn XVL666[/caption]

Với Chậu rửa mặt âm bàn Inax được thiết kế nhiều hình dạng: hình vuông, hình tròn, oval,..và tone màu trắng tinh khôi mang đến vẻ đẹp sang trọng cho nhà tắm. Không chỉ vậy, chậu rửa mặt inax còn phù hợp với mọi không gian và tủ Lavabo, giúp bạn tiện lợi trong việc chọn lựa và trang trí nội thất gia đình.

Một số mẫu Bộ Tủ Lavabo cùng chậu lavabo Inax âm bàn tại Xuyên Việt.

[caption id="attachment_14967" align="aligncenter" width="1500"]Chậu Lavabo Inax âm Bàn Cho Phòng Tắm Hiện đại Sang Trọng Bộ Tủ Lavabo chân đứng XVL894 với chậu rửa âm bàn[/caption]

[caption id="attachment_14966" align="aligncenter" width="1500"]Chậu Lavabo Inax âm Bàn Cho Phòng Tắm Hiện đại Sang Trọng Bộ Tủ Chậu Lavabo XVL699 âm bàn[/caption]

Bộ tủ lavabo Inax âm bàn là một lựa chọn hoàn hảo cho phòng tắm của bạn. Với thiết kế hiện đại, sang trọng, bộ tủ Lavabo Inax âm bàn mang đến vẻ đẹp tinh tế và đẳng cấp cho không gian phòng tắm.

Xuyên Việt với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế và thi công nội thất, chúng tôi xin cam kết mang đến sản phẩm chất lượng vượt trội và sáng tạo trong thiết kế, đặc biệt là Tủ bếp và tủ Lavabo. Cùng hệ thống 12 showroom trải rộng khắp cả nước, Xuyên Việt đã thực hiện hàng ngàn dự án thiết kế, thi công và lắp đặt tủ bếp Nhựa PVC Đặc cho khách hàng. Đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tâm và đam mê của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn biến ước mơ về một căn bếp hoàn hảo thành hiện thực.

Mời quý khách hàng liên hệ với chúng tôi theo các cách thức dưới đây để được tư vấn. Xuyên Việt cam kết dành trọn cho khách hàng sự tận tâm và chất lượng:

Your cart (0 Items)

No Products in the Cart

Continue shopping
không có sản phẩm trong giỏ
0904.335.269
Tủ bếp Xuyên Việt